Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Vật phẩm hợp mệnh theo phong thủy

Trong phong thủy, từng mệnh có những vật phẩm làm gia tăng năng lượng và vượng khí riêng. Khi lựa chọn được vật phù hợp sẽ giúp bạn luôn may mắn, thành công, tránh được các rủi ro.
Vật phẩm hợp mệnh Kim
Mệnh Kim rất thích hợp với những vật liên quan đến đá, khoảng chất hay kim loại. Do đó, bạn có thể chọn những vật phẩm có màu ánh kim, màu sáng, màu trắng. Ví dụ như: bạc, đá thạch anh trắng, pha lê, kim cương…. Các loại đá trang sức có thể gia tăng năng lượng cho gia chủ mệnh Kim.


Đá thạch anh màu vàng

Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ hay kim khí. Các vật liệu trang trí bằng thép, nhôm, vàng, bạc cũng thích hợp với ngũ hành mệnh Kim.
Vật phẩm hợp mệnh Thủy
Mệnh Thủy luôn luôn đại diện cho yếu tố nước, thông minh, bền bỉ và trong sáng. Chính vì vậy bạn có thể đặt vỏ ốc nhỏ trên bàn làm việc hoặc mang theo chai nước. Nếu có điều kiện bạn có thể đeo ngọc trai để tăng vượng khí cho mình, thu hút tài lộc, công danh.
Vật phẩm cho người mệnh Mộc
Người mệnh Mộc nên mang theo bên mình túi bột trầm hương, cây phát tài hoa sen hay vài hạt hổ phách. Những vật phẩm này có tác dụng tốt cho tài vận của họ.
Mặt khác tại bàn làm việc bạn có thể tạo cảm giác gợn sóng, đặt thêm thảm cỏ giả, hay dùng các nội thất bằng gỗ. Trên bàn có thể để thêm chậu nước thủy sinh. Yếu tố Mộc và Thủy kết hợp với nhau sẽ giúp cho người mệnh Mộc thu hút được tiền tài, may mắn.


Chậu thủy sinh màu tương sinh cho gia chủ mệnh Mộc

Vật phẩm tương sinh mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa nên chọn những vật phẩm có màu xanh, màu đỏ, màu hồng hoặc màu cam. Những màu này sẽ làm tăng thêm sinh khí cho mệnh Hỏa. Gia chủ mệnh này nên đem theo chùm ớt sừng giả màu đỏ để cuộc sống luôn may mắn. Tuy nhiên những màu sắc với người mệnh Hỏa nên chọn trang trí những vật cơ bản. Nếu bố trí màu nóng quá nhiều sẽ gây cảm giác bực bội, khó chịu cho gia chủ.
Vât phẩm hợp người mệnh Thổ
Người mệnh Thổ lớn lên do yếu tố đất bao bọc, là nguồn năng lượng vô tận cho họ. gia chủ mệnh này nên chọn vật phẩm có màu vàng, màu đỏ, kỵ với màu xanh lá cây. Bạn nên chọn màu sắc trang trí trong nhà, màu quần áo làm chủ đạo. Người mệnh thổ nên chọn viên đá có khắc câu châm ngôn đặt trên bàn làm việc để gia tăng năng lượng cho mình.
Phong thủy có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến cuộc sống, sự nghiệp của bạn. Hãy chọn cho mình những vật phẩm phù hợp để cuộc sống luôn xuôi chèo mát mái.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét