Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Mẹo phong thủy hóa giải vận xui bạn nên biết

Trong cuộc sống bạn sẽ có lúc gặp phải chuỗi nhưng vận đen liên tiếp như công việc trì trệ, mất tiền của, ốm đau triền miên… Những vận xui này có thể đến từ nguyên nhân do phong thủy chưa tốt. Vậy phải làm thế nào để hóa giải vận xui này?
Tự mua hoa tặng chính mình


Hoa tươi giúp cuộc sống tươi sáng hơn

Xui xẻo đến được cho là do khí âm bao quanh, âm thịnh hơn dương. Do đó, bạn có thể mua hoa tươi về để trong phòng để tăng thêm năng lượng dương cho mình, giúp cho không gian sống tươi trẻ và thoáng mát hơn. Bạn kiên trì chưng hoa tươi trong nhà khoảng 1 tháng để đuổi đen đủi biến mất.
Hồ lô
Hồ lô được coi là vật phẩm tiêu biểu trong phong thủy, giúp trừ tai ách, hạn giải. Hồ lô có khả năng làm sạch các luồng khí âm xung quanh gia chủ, nạp các luồng khí tốt giúp bạn luôn khỏe mạnh và thu hút tài lộc. Vì vậy bạn nên mua hồ lô treo trong nhà để xua đuổi hạn xui.
Lá ngải

Trong dân gian lá ngải không chỉ là vị thuốc chữa bệnh mà còn được dùng để giải trừ tai ách. Khi gặp vận xui, bạn có thể dùng lá ngải cài lên cửa để giải trừ chúng.
Tỏi
Theo tâm linh, tỏi không chỉ là vị thuốc, món ăn mà còn có tác dụng trừ ma quỷ. Bên cạnh đó, tỏi còn có tác dụng tiêu trừ sự dối trá. Bạn có thể dùng những lõi nhỏ phía trên trong củ tỏi rồi bỏ vào túi nhỏ mang theo bên mình để loại trừ các luồng khí âm hay sự sối trá, lừa đảo đến với mình.
Hùng hoàng
Hùng hoàng theo dân gian và theo phong thủy được coi là vật phẩm để giải trừ tai ách phổ biến, bảo vệ gia chủ và gia đình bình an, may mắn.
Gương bát quái phong thủy

Gương bát quái giúp xua đuổi tà khí

Gương bát quái trong phong thủy có tác dụng phản chiếu các năng lượng xấu, không cho chúng xâm lấn vào nhà của bạn. Vì vậy, khi gặp vận xui bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để lựa chọn loại gương bát quái phù hợp rồi treo trước của nhà. Cách này sẽ giúp bạn đuổi vận xui hiệu quả.

Treo tranh gà

Tranh con gà hoặc đại bàng trắng có tác dụng tránh chuyện thị phi, chuyện điều tiếng xấu xa. Khi gặp những điều xui xẻo trong công việc, trong mối quan hệ xã hội bạn nên dùng cách này. Bên cạnh đó, dùng tượng kỳ lân để trên bàn làm việc cúng giúp tăng thêm sức mạnh cho bạn, giúp công việc hanh thông hơn.
Vận xui sẽ hết đeo bám bạn nếu biết cách thay đổi và áp dụng mẹo phong thủy. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có cuộc sống vui vẻ, thuận lợi và may mắn hơn.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét