Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cách đặt tượng Tam Đa trong nhà đúng phong thủy

Tượng Tam Đa chính là tượng ba ông Phúc –Lộc –Thọ đại diện cho ba hạnh phúc lớn nhất trong đời của con người. Đặt tượng Tam Đa trong nhà hợp phong thủy sẽ mang đến sinh khí, năng lượng, sự may mắn, thành công cho gia chủ. Sau đây là một số lưu ý khi đặt tượng Tam Đa trong nhà.
Tượng Tam Đa mang đến phúc khí – tiền tài – sức khỏe

Ý nghĩa của tượng Tam Đa
Tam Đa đại diện cho ba ông Phúc – Lộc – Thọ, là những người làm quan trong triều vua. Tam là ba, Đa là nhiều. Chính vì vậy Tam Đa có ỹ nghĩa mang đến đa phúc, đa lộc, đa thọ cho gia chủ, biểu hiện cho phúc khí.
Ông Phúc tay ôm đứa trẻ tượng trung cho “ hửu tử vạn sự túc”, có ỹ nghĩa tốt lành và may mắn, phúc khí sẽ truyền từ đời này qua đời khác, giúp gia chủ hưng thịnh.
Ông Lộc mặc áo quan, tay ôm Ngọc như ý tượng trưng cho của cải, tài lộc, thăng quan tiến chức. Đa Lộc mang đến cho gia chủ công việc thuận lợi, thành công, của cải dồi dào.
Ông Thọ thì tay vác cành đào, tươi cười phúc hậu, cát tường đại diện cho sức khỏe, trường thọ an khang.
Tượng Tam Đa thường được trưng bày trong phòng khách nàh ở hoặc tại các quầy lễ tân, các cơ quan, nhằm cầu nguyện phúc khí, tiền tài và sức khỏe cho mọi người. Trưng bày tượng Phúc – Lộc – Thọ đúng phong thủy sẽ mang đến vận may và tài lộc cho gia chủ.

Đặt tượng Tam Đa đúng phong thủy mang may mắn đến cho gia chủ
Nhưng lưu ý khi đặt tượng Tam Đa
Tượng Tam Đa nên được đặt ở các vị trí trang trọng trong phòng khách, quầy lễ tân, tại các sảnh lớn và phải đặt ở trên cao từ 80 cm trở lên. Nếu không có bệ đặt riêng thì có thể đặt ở trên bàn hay kệ tủ, nhưng vẫn phải đảm bảo nguyên tắc đặt ở vị trí cao. Hơn nữa khi đặt ở các vị trí này sẽ giúp trừ khử sát khi, hội tụ các khí cát và năng lượng phong thủy may mắn cho bạn.
Bên cạnh đó, sau chố ngồi của bạn cũng nên bố trí tượngTam Đa, có ý nghĩa là chỗ dựa và thu hút năng lượng giúp bạn làm việc tốt hơn, công việc luôn hanh thông.
Nếu bạn đang chọn quà để biếu tặng khánh thành, khai trương, chuyển đến nhà mới thì tượng Tam Đa chính là vật phẩm phong thủy quý giá vô cùng phù hợp.
Thường xuyên lau chùi tượng Tam Đa sạch sẽ, bóng mới cũng giúp thu hút được phúc khí và tiền tài, sức khỏe cho gia chủ.
Hy vọng với những thông tin về đặt tượng Tam Đa theo phong thủy sẽ giúp bạn biết cách bài trí vật phẩm này sao cho thích hợp, để công việc và cuộc sống luôn may mắn, thành công.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét