Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Đặt cầu phong thủy trong nhà sao cho đúng?

Quả cầu phong thủy và vật phẩm mang đến may mắn, sức khỏe và tiền tài cho gia chủ. Tuy nhiên để có thể thu hút được hết những lợi thế mà cầu phòng thủy mang lại, bạn cần đặt nó đúng cách, bài trí phù hợp với vận mệnh của gia chủ.
Quả cầu phong thủy màu tro
Hướng bài trí cầu phong thủy
Cầu phong thủy tùy vào hướng mà bạn định đặt để chọn quả cầu có màu sắc phù hợp.
-         Nếu đặt cầu phong thủy ở hướng Đông thì nên chọn cầu màu lục hoặc tím nhạt.
-         Đặt cầu ở hướng Tây thì nên chọn quả cầu màu trắng.
-         Quả cầu màu đỏ sẽ thích hợp với hướng Nam.
-         Hướng Bắc đặt cầu phong thủy màu lam hoặc màu đen là thích hợp nhất.
-         Ở vị trí trung tâm của phòng khách bạn nên chọn quả cầu màu vàng hoặc màu cam.
Đặt cầu phong thủy đúng hướng sẽ giúp thu hút các luồng khí tốt, giúp cuộc sống, công việc của gia chủ hanh thông, thuận lợi.
Quả cầu phong thủy màu xanh
Lựa chọn màu cầu phong thủy theo mệnh của gia chủ
Với những người tuổi Tý, Thân, Dậu, Hợi nên chọn quả cầu phong thủy màu trắng, giúp tăng cường trí nhớ và khai vận cho bạn.
-         Gia chủ tuổi Sửu, Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất nên chọn quả cầu phong thủy màu tím để giúp nâng cao trí lực, tăng cường dũng khí và năng lượng cho họ.
-         Màu vàng là màu sắc hợp với những người tuổi Sửu, Thìn, Dậu, Tuất, Mùi, Thân, mang đến tài vận và kinh tế cho gia chủ.
-         Quả cầu phong thủy màu kim có tác dụng tụ tài, nạp năng lượng cho người tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Thân, Dậu.
-         Người tuổi Dần, Mão, Ngọ, Tỵ nên chọn quả cầu phong thủy màu đen, giúp tụ tài cho gia chủ.
-         Quả cầu phong thủy màu hồng giúp mang đến sự may mắn, nhân duyên tốt đẹp cho những người tuổi Sửu, Thìn, Mùi, Tuất, Tỵ, Ngọ. Bên cạnh đó, gia chủ tuổi này cũng có thể đặt quả cầu màu lam trong phòng khách, giúp thu hút năng lượng, công việc thuận lợi, thăng quan, tiến chức.
Một số lưu ý khi bài trí quả cầu phong thủy
Quả cầu phong thủy thường bằng đá, thuộc về hành Thổ, giúp mang đến sinh khí cho mọi người. Chính vì vậy nên đặt nó ở vị trí trung tâm phòng khách, trang trọng. Lượng khí mà quả cầu thu hút được sẽ lan tỏa khắp nhà, giúp thúc đẩy tài vận gia chủ.
Bên cạnh đó, bạn không nên đặt cầu phong thủy ở các góc phòng, nhà bếp hay trên đường đi. Bởi những vị trí này thường tập trung sát khí, là phương hung, dễ gây nên những sóng gió, khó khăn cho cuộc sống của bạn.
Cầu phong thủy được lựa chọn và bài trí phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến năng lượng cho cả gia đình. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho những ai đang có ý định trưng bày vật phẩm này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét