Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Những điểm lý tưởng của dự án Sunshine City

Dự án Sunshine City được đầu tư số vốn 5000 tỷ đồng hiện đang là chủ đề quan tâm của nhiều khách hàng và các nhà đối tác. Vậy những lý do gì khiến cho dự án này được sự quan tâm như vậy?

Vị trí đắc địa

Dự án Sunshine City nằm ngay mặt tiền đường Phạm Hùng, là con đường giao thông huyết mạch của thủ đô. Từ đây có thể nối liền với nhiều tuyến đường lớn như tuyến Xuân Thủy- Cầu Giấy, Trần Duy Hưng, Vành đai 3 trên cao,… Người dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nội ô, ngoại ô dễ dàng.



Bên cạnh đó, dự án này nằm ngay trong quần thể khu đô thị hiện đại phía Tây thủ đô, có nhiều khu chung cư, khu đô thị, văn phòng cao cấp như  tòa nhà Kaengnam, Indochina Plaza, khu đô thị Mỹ Đình, Khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính,…

Từ vị trí dự án Sunshine City có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lớn như trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long, bến xe Mỹ Đình, khu thể dục thể thao Mỹ Đình, các trường đại học như đại học Thương mại, Tài Chính, đại học Quốc gia dễ dàng, thuận tiện.

Thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Nằm trong chuỗi các dự án sang trọng và đẳng cấp của tập đoàn Sunshine, Sunshine City cũng có thiết kế theo phong cách châu Âu, cổ điển, sang trọng, thể hiện sự thượng lưu, xa hoa.  Tọa lạc trên khu đất rộng, thiết kế chung cư cao tầng hiện đại được chia thành khu trung tâm mua sắm, khu văn phòng và khu chung cư cao cấp. Môi trường sống mà dự án này mang lại quả thực khó có dự án nào có được.



Tiện ích hoàn hảo

Dự án Sunshine City được biết đến như ngôi sao sáng của thị trường bất động sản Tây Hà Nội. Bởi nơi đây hệ thống tiện ích nội khu tại đây. Người dân trong khu sẽ được sống trong môi trường hiện đại có đầy đủ các dịch vụ như: bar club, trung tâm mua sắm cao cấp, siêu thị, khu vui chơi giải trí, spa, phòng tập gym,,… nhằm phục vụ cho cuộc sống nội khu.

Bên cạnh đó, công trình hồ điều hòa ở giữa cùng hệ thống công viên cây xanh thiết kế xen kẽ các tuyến đường đi bộ hứa hẹn mang đến không gian nghỉ ngơi trong lành và mát mẻ cho người dân nơi đây.

Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sunshine Group là cái tên mới nổi nhưng thực sự đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Với mong muốn trở thành nhà đầu tư vừa có tâm vừa có tâm, chủ dự án hướng đến chính sách bán hàng nhiều ưu đãi. Khách hàng sẽ được mua nhà thực sự theo tiến độ, thanh toán thành nhiều đợt chứ không phải” mua nhà trên giấy” như những dự án khác.

Khi sở hữu căn hộ tại khu chung cư bạn sẽ nhận được những khuyến mãi từ chủ đầu tư vô cùng hấp dẫn. Dự án Sunshine City với những ưu điểm nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến thành công vang dội cho Sunshine Group nói riêng và thị trường bất động sản thủ đô nói chung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét