Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Chủ đầu tư uy tín – yếu tố quyết định chất lượng nhà chung cư

Thủ đô Hà Nội là nơi kinh tế, văn hóa, chính trị phát triển, quy tụ người dân từ khắp nơi trên cả nước đổ về. Chính vì lý do này, nhà ở luon là vấn đề vô cùng cấp bách và cần được giải quyết. Tuy nhiên, do diện tích đất có hạn, nên không phải ai cũng có đủ điều kiện sở hữu những mảnh đất nền, nhà thổ cư. Lựa chọn mua nhà chung cư đang là xu hướng của rất nhiều gia đình hiện nay. Để đảm bảo mua được căn hộ chất lượng và đúng tiến độ, chủ đầu tư uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu.
Vì sao cần chọn chủ đầu tư uy tín?


Chủ đầu tư uy tín sẽ quyết định chất lượng của các dự án chung cư

Chủ đầu tư là đơn vị tiến hành xây dựng cũng như mở bán các căn hộ chung cư. Tại Hà Nội hiện nay có vô vàn các dự án chung cư đến từ rất nhiều các chủ đầu tư lớn, nhỏ khác nhau. Trong đó, có không ít chủ đầu tư thiếu uy tín, xây dựng những dự án để lại tiếng vang xấu đến nỗi nhắc tới họ, không ai dám mạo hiểm mua nhà. Ngược lại, lại có những công ty, tập đoàn uy tín chất lượng xây dựng nên những dự án thành công vang dội. Tiệu biểu cho những cái tên uy tín như Gemxico, Vingroup…và những cái tên thiếu uy tín như FLC, Mường Thanh….Nhìn vào những dự án được họ xây dựng, người dân cũng biết đâu là nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Chính vì lẽ đó, trước khi quyết định cần cân nhắc và lựa chọn thật kĩ vấn đề này.
Vai trò của chủ đầu tư đối với sự thành công của dự án


Chủ đầu tư uy tín quyết định rất lớn đến sự thành bại của dự án chung cư


Đa phần, các dự án chung cư đều được mở bán từ khi nhiệm thu xong móng. Người dân mua nhà ở hình thành trong tương lai luôn thấp thỏm lo lắng vì những rủi ro mình có thể gặp phải. Một chủ đầu tư uy tín, sẽ thực hiện xong nghĩa vụ thuế đất đai với nhà nước, có đủ nguồn vốn để xây dựng không chậm tiến độ. Ngoài ra, trong quá trình triển khai dự án đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt về xây dựng được đề ra, thời gian hoàn thiện và bàn giao đúng cao kết. Ngoài ra, chất lượng xây dựng cũng như các tiện ích kèm theo luôn được họ quan tâm sát sao với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những điều tốt nhất. Ngược lại, những chủ đầu tư thiếu uy tín, chỉ quan tâm đến lợi ích mình nhận được, thường xuyên vi phạm và mặc kệ quyền, lợi ích của người dân. Chính vì lý do trên, trước khi căn hộ chung cư, hãy sáng suốt và tỉnh táo lựa chọn chủ đầu tư uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét