Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Lý do nhà chung cư đang được ưa chuộng nhất Hà Nội hiện nay

Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội là hai thành phố lớn nhất cả nước. Số lượng người dân từ khắp nơi trên cả nước tập trung về nơi đây ngày một lớn. Chính vì vậy. nhu cầu về nhà ở luôn là vấn đề cấp bách được quan tâm. Giữa muôn vàn loại hình nhà ở tại thành phố Thủ Đô hiện nay, nhà chung cư được ưa chuộng nhất. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do nào làm nên sức hút của loại hình nhà ở này.

Giá thành hợp lý


Nhà chung cư là loại hình được ưa chuộng nhất tại Hà Nội hiện nay

Giá đất nền tại thành phố Hà Nội rất đắt đỏ, đặc biệt tại khu vực nội thành. Để có thể sở hữu được vài chục mét vuông ít ỏi, số tiền phải chi trả lên đến hàng chục triệu đống. Đây là con số khổng lồ mà không phải ai cũng có điều kiện sở hữu. Tuy nhiên, nhà chung cư lại có giá thành hợp lý hơn nhiều. Không tính các loại chung cư cao cấp có giá thành cao chót vót, những căn hộ thương mại hay giá rẻ, tái định cư có giá thành hợp lý, chỉ từ mười đến ba mươi triệu một mét vuông và từ vài trăm triệu đã sở hữu được một căn hộ, càng ra xa ngoại thành giá thành sẽ càng giảm. Trong khi đó, để mua được mảnh đất nền ưng ý đây là điều không thể.

Dịch vụ tiện nghi

Khác với nhà mặt đất, gia chủ phải tự lo và bảo vệ cũng như phục vụ mình. Thì ở nhà chung cư, cư dân được sử dụng các dịch vụ vệ sinh, coi xe, tiện nghi. Không chỉ thế, ngay dưới sảnh các tòa nhà sẽ có cửa hàng tạp hóa, siêu thị tiện lợi mua sắm và phục vụ nhu cầu cá nhân. Ngoài ra, tại những khu căn hộ cao cấp, cư dân còn được hưởng dịch vụ thư giãn, bơi lội, tập thể hình hiện đại vô cùng. Cuộc sống tại chung cư được đánh giá văn minh và phục vụ con người tốt hơn.

Không phải chờ đợi lâu và mất công sức


Giá thành hợp lý, dịch vụ tiện ích chính là yếu tố làm nên sức hút cho nhà chung cư


Nếu như mua đất nền, quý vị phải bỏ không ít công sức, thời gian để xây dựng nhà ở. Thì tại các dự án chung cư, điều này đã có chủ đầu tư lo. Khách hàng chỉ cần đóng tiền theo tiến độ xây dựng của dự án. Không chỉ thế, chỉ mất khoảng một thời gian chờ  đợi và vận chuyển, khách hàng đã có thể về ở nhà mình. Xung quanh hầu hết các dự án đều có các tiện ích ngoại khu, nội khu kèm theo như nhà trẻ, spa, siêu thị, công viên…phục vụ trực tiếp nhu cầu của cư dân. Chính vì những lý do này mà nhà chung cư ngày một sốt và trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét