Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Smarthome- dòng nhà ở mới hút khách tại Hà Nội

Thị trường bất động sản cả nước đang ngày một sốt, đặc biệt tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhu cầu về nhà ở của người dân ngày một tăng cao. Trong đó, đặc biệt phải kể đến dòng nhà ở thông minh hay còn gọi là “smarthome” nhận được sự hưởng ứng của một bộ phận không nhỏ khách hàng. Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm mới nên không nhiều người biết đến sự khác biệt của nhà thông minh với nhà thông thường.
Thiết kế hiện đại và thông minh


Smarthome- sự lựa chọn của rất nhiều gia đình trẻ

Điểm khác biệt lớn nhất giữa nhà ở thông minh và chung cư hay nhà ở thông thường chính là tính năng ưu việt cũng như thiết kế rất khác biệt. Không chỉ quan tâm đến yếu tố cảnh quan và môi trường sống, chủ đầu tư các dự án này còn đặc biệt lưu ý đến tiện ích của cư dân. Ví dụ như hàng loạt các dự án Royalcity, Hà Đô Park View, Park Hill Premium và Ecolife Capital….các thiết bị điện được điều khuyển bằng hệ thống thông minh. Cho phép người sử dụng có thể ngồi một chỗ và có thể điều khiển các đồ gia dụng trong nhà mình hoạt động. Nhờ có ưu điểm này, mà cuộc sống của con người được phục vụ tốt hơn. Ví dụ tiêu biệt như dự án Ecolife Capital không chỉ có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên mà còn rất tiện nghi. Không chỉ bao quanh căn hộ mà bên trong căn hộ cũng rất nhiều cây xanh, mang lại một bầu không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
Giá thành cao, số lượng căn hộ vẫn không đủ đáp ứng


Nhà ở thông minh ngày càng được yêu thích và ưa chuộng

Vì đa phần các dự án nhà chung cư hay khu đô thị theo dạng smarthome đều có thiết kế hiện đại và tiện ích tuyệt vời nên không khó lý giải tại sao lại có giá thành cao đến thế. Nhìn chung, mức giá chào bán dao động từ 30-40 triệu cho một mét vuông. So với mặt bằng chung của thị trường bất động sản Hà Nội đây là mức giá khá cao. Rất nhiều nhà kinh doanh bất động sản có cái nhìn không khả quan về sản phẩm này trên thị trường, do lo lắng không nhận được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, một phần số căn hộ được bán ra chưa nhiều, một phần nhu cầu của đối tượng khách hàng là người trẻ, yêu thích sự hiện đại và tiện nghi là chủ yếu. Cho nên mức giá của smarthome có cao vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của khác hàng. Dự đoán, trong thời gian tới, loại hình căn hộ thông minh sẽ dần được mở rộng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét