Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Mẫu ban công đẹp cho căn hộ góc chung cư tại dự án Green Star

Để làm nên sự hoàn thiện cho một căn hộ chung cư, ngoài nội thất cũng như phong cách thiết kế kiến trúc và bố cục không gian. Yếu tố cây xanh cũng là điều không thể bỏ qua. Đặc biệt, đối với những căn hộ chung cư diện tích ít ỏi, chỉ có ban công là nơi có thể đón nắng, gió trực tiếp và nhiều nhất. Vì lẽ đó, chiêm ngưỡng  mẫu ban công đẹp nhất  của căn hộ góc chung cư tại dự án Green Star.

Ban công phụ trong phòng ngủ


Chiếc ghế tựa độc đáo ngoài ban công là nơi nghỉ ngơi lý tưởng

Tại dự án Green Star có rất nhiều mẫu căn hộ chung cư khác nhau. Bên cạnh các căn hộ thông thường, có không ít căn hộ góc sở hữu đến hai ban công. Chính vì vậy, việc thiết kế ban công phụ bên trong phòng ngủ cũng là điều được gia chủ hết sức quan tâm. Thay vì để sử dụng làm nơi đặt đồ đạc, gia chủ đã biến góc nhỏ này thành một không gian thư giãn và tận hưởng những phút giây thỏa mái vô cùng đẹp. Do có diện tích không lớn, nên chỉ cần có một chiếc ghế tựa cùng vài chậu cây xanh, đây đã trở thành góc riêng tư lãng mạn của gia chủ. Không chỉ thế, với việc sử dụng hệ thống cửa cánh lùa, ánh sáng tự nhiên có thể được điều chỉnh lúc mạnh lúc yếu phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Không chỉ để ngồi nghỉ ngơi và ngắm cảnh, góc ban công nhỏ được tận dụng để đọc sách hay có những giấc ngủ ngắn.

Ban công lớn ngập tràn sắc hoa


Góc ban công ngập tràn hương sắc các loại hoa

Mang tên Green Star, ngay từ đầu chủ đầu tư đã mong muốn biến dự án thành những ngôi sao xanh, mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống trong lành và thanh bình nhất. Tuy nhiên, khuôn viên nội khu là chưa đủ, mà còn phải đầu tư cho cây cối ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Chính vì lẽ đó, căn hộ góc đã được gia chủ đầu tư rất nhiều công sức và chi phí để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ. Mọi góc của ban công đều có các chậu hoa đua nhau khoe sắc. Để có được thành quả này, chủ nhân đã phải bỏ không ít thời gian và công sức tìm tòi, hoàn thiện cũng như học hỏi cách chăm, trồng cây. Đây chính là nơi thư giãn lý tưởng của các thành viên trong gia đình sau ngày dài mệt mỏi làm việc và học tập. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít hương hoa thơm ngát, nhâm nhi tách cà phê và ngắm thành phố lên đèn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét